MỞ bán khu phố thương mại Golden Star Riverside

Dự án Golden Star Riverside nằm ở xã Hòa Khánh Đông huyện Đức Hòa - tỉnh Long An, có tổng diện tích đất quy hoạch 13.2ha được chia làm 3 giai đoạn. Trong đó, mật độ xây dựng khoảng 40%, còn lại 60% là hồ sinh thái, công viên cây xanh và các công trình công cộng phục vụ cư dân. Khu đô thị sinh thái Golden Star Riverside tọa lạc tại mặt tiền Tỉnh Lộ 825 - Trung tâm đô thị Tây Bắc TP. HCM, nằm trong vành đai quy hoạch 7.000ha đất khu công nghiệp và Làng Đại học, giáp ranh Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh TP. HCM, giao thông kết nối dễ dàng với trung tâm TP.HCM… chỉ 25 phút đi xe để đến sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất, 35 phút đến chợ Bến Thành.

Trong vòng bán kính 3km có đầy đủ các tiện ích như: Trung tâm hành chính, bệnh viện, trường học các cấp, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, ngân hàng. Ngoài ra, các tuyến đường xung quanh Cát Tường Phú Sinh bao gồm: Tỉnh Lộ 824, Tỉnh Lộ 10, Quốc Lộ 22 kết nối giao thông về các tỉnh miền Tây, miền Đông Nam Bộ một cách nhanh chóng và thông suốt. Với vị trí này, cư dân Khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh có thể dễ dàng làm việc tại trung tâm TP. HCM, các khu công nghiệp tại Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh và Long An.

Nổi bật giữa nền thiên nhiên xanh là hồ sinh thái trong mát, đài phun nước hoành tráng, hồ bơi hiện đại, độc đáo. Nơi đây có nhà hàng ẩm thực, sân khấu ngoài trời, khu cà phê ven hồ và cầu tình yêu lãng mạn, nên thơ. Đặc biệt, “bảo tàng nông thôn Nam Bộ” tái hiện những hình ảnh làng quê chân thực, thân quen như đường làng quanh co, mái nhà tranh giản dị, ao cá, vườn rau,… sẽ cho bạn những cảm xúc bồi hồi khi nhớ vế những ký ức ấu thơ, làm say đắm lòng người khi một lần đến thăm.

Trong đợt mở bán này, Thành Nam chào bán các sản phẩm với giá chỉ từ 979 triệu đồng/nền. Chính sách thanh toán đột phá khi khách hàng chỉ cần trả trước 50%, phần còn lại thanh toán trong 2 năm, không lãi suất. Ngoài ra, sẽ có nhiều quà tặng khi khách liên hệ đặt chỗ trước ngày 15/05/2019.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Công Ty Địa Ốc Thành Nam

Website: www.datnenthanhnam.net

Hotline: 098.170.5540

Đọc nguyên bài viết tại : MỞ bán khu phố thương mại Golden Star Riverside

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thị trường bất động sản TP.HCM cần giải gấp bài toán nguồn cung

Căn hộ rực rỡ sắc màu cho mùa hè sôi động