Thị trường đất nền vùng ven HCM vào cuộc đua mới 2019

Trong khi thị trường căn hộ đang có dấu diệu giảm nhiệt sau thời gian dài, cụ thể lượng căn hộ bán được trong quý I/2019 cũng có dấu hiệu sa sút mạnh, giảm 25% so với quý I so với cùng kỳ năm ngoái, phân khúc đất nền vẫn tiếp tục “nóng” với sự tham gia của nhiều chủ đầu tư lớn.

Giới đầu tư lướt sóng căn hộ ngủ đông

Theo khảo sát, giá đất nền ở khu vực vùng ven như: Cần Giờ, Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi tăng lên 30% - 50% sau 1 thời gian ngắn, một số nơi giá tăng gấp đôi sau 1 - 2 tháng. Thị trường đất nền cũng chứng kiến sự bùng nổ tại các khu vực vùng ven thành phố như: Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu. Riêng tại Long An, có 5 dự án đất nền mới cung cấp ra thị trường khoảng 3.527 nền, tỷ lệ tiêu thụ lên đến 91% trong quý II/2019.

Theo các chuyên gia, sau khi có sự can thiệp của cơ quan chức năng về tình trạng “sốt ảo” đất nền tự phân lô, thì phân khúc đất nền dự án nhanh chóng hấp dẫn trở lại. Tuy nhiên, khách hàng ngày càng cẩn trọng và sáng suốt hơn. Bên cạnh vị trí, giá cả thì ưu tiên hàng đầu của khách hàng khi mua đất nền dự án hiện nay chính là uy tín chủ đầu tư. Một trong những yếu tố quyết định uy tín của chủ đầu tư chính là khả năng hiện thực hóa cam kết với khách hàng thông qua chất lượng và tiến độ dự án.

Chủ đầu tư hiện thực hóa những cam kết với khách hàng

Thời gian qua, nhiều chủ đầu tư lớn đã không ngại xuống tiền để đẩy nhanh việc thực hiện tiến độ dự án. Điển hình là Địa ốc Thành Nam – chủ đầu tư dự án khu phố thương mại Golden Star Riverside. Cũng tại dự án này, chủ đầu tư luôn đảm bảo tiến độ xây dựng hạ tầng, tiện ích thông qua đẩy nhanh cường độ làm việc để đạt tiến độ thi công như cam kết. Hình ảnh thực tế của dự án ở thời điểm hiện tại và cách đây một năm khiến nhiều khách hàng không khỏi ngỡ ngàng. Vì thế dự án dễ dàng chinh phục khách hàng, tỷ lệ giao dịch thành công luôn đạt 100% và được đánh giá là một trong những dự án làm thay đổi diện mạo phía Tây Bắc Thành Phố.

[caption id="attachment_3907" align="aligncenter" width="599"] Đường nội bộ Golden Star Riverside[/caption]

Toàn bộ hạ tầng như đường nhựa nội khu, vỉa hè, hệ thống nước, hệ thống chiếu sáng công cộng, cây xanh, công viên cảnh quan, các tiện ích cộng đồng thuộc giai đoạn 1 và 2 đang chuẩn bị 1 cách ráo riết để đảm bảo thời gian bàn giao theo đúng cam kết của CĐT.

 

Tham khảo bài viết gốc ở : Thị trường đất nền vùng ven HCM vào cuộc đua mới 2019

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thị trường bất động sản TP.HCM cần giải gấp bài toán nguồn cung

MỞ bán khu phố thương mại Golden Star Riverside

Căn hộ rực rỡ sắc màu cho mùa hè sôi động